Jamona City – sản phẩm được nhiều khách hàng săn lùng nhất

Jamona City – sản phẩm được nhiều khách hàng săn lùng nhất

Căn hộ Jamona City đem lại không gian sống rộng rãi, xứng tầm một khu đô thị đẳng cấp hàng đầu quận 7 khi có thiết kế theo tiêu chuẩn xanh của thế giới hiện đại. Đem lại cho khách hàng những sản phẩm căn hộ hiện đại nhất vì đây là một sản phẩm được hình thành nên bởi những đôi bàn tay tài hoa, khéo léo của các chuyên gia thiết kế hàng đầu.

Giới thiệu dự án Jamona City

jamona city san pham duoc nhieu khach hang san lung nhat 1 - Jamona City – sản phẩm được nhiều khách hàng săn lùng nhất

Vị trí đắc địa, thuận tiện trong di chuyển, liên kết vùng

Jamona City trang bị vật dụng và thiết bị nội thất cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, được chủ đầu tư và đối tác thiết kế, chăm chút kỹ lưỡng, chau truốt tới từng chi tiết nhỏ nhất, giúp mang lại cho bạn sự thoải mái, tiện nghi nhất.

Trong số các dự án tại khu Nam Sài Gòn hiện nay, đây là dự án thuộc phân khúc cao cấp, mang tầm vóc lớn nhất được tính tới thời điểm hiện tại. Dự án căn hộ Jamona City đã chính thức được chủ đầu tư khởi công xây dựng và có sức hấp dẫn lan tỏa không tưởng chỉ trong vòng hơn 1 tháng gần đây.

Vị trí đắc địa, thuận tiện trong di chuyển, liên kết vùng

jamona city san pham duoc nhieu khach hang san lung nhat 2 - Jamona City – sản phẩm được nhiều khách hàng săn lùng nhất

Lý do nên sở hữu căn hộ Jamona City

Jamona City tọa lạc tại 210 Bùi Văn Ba, Tân Thuận Đông, quận 7, TP Hồ Chí Minh, có diện tích lên tới 14 ha. Dự án còn nằm kề nút giao thông Ngã 4 Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ quan trọng, không chỉ được tọa lạc tại ngay mặt tiền của Đại lộ huyết mạch Mai Chí Thọ, hiện đang là nơi thực hiện dự án Cầu vượt – Hầm chui thông xe. Bằng các tuyến đường huyết mạch này, giúp cho cư dân tương lai của dự án sẽ di chuyển nhanh chóng tới khu vực trung tâm thành phố, các quận huyện lân cận.

Và bên cạnh đó, nơi đây rất thuận lợi về giao thông, gần gũi với các tiện ích dịch vụ ngoại khu như đã được chia sẻ ở phần vị trí tọa lạc. Để di chuyển, tiếp cạn với các tiện ichs dịch vụ này, bạn sẽ chỉ mất khoảng vài phút như: trường học; bệnh viện; khu vui chơi giải trí; trung tâm thương mại; siêu thị;…

Tiện ích dự án Jamona City

Giúp cho các nhà đầu tư dễ dàng đánh giá dự án, chuỗi tiện ích ở khuôn viên dự án Jamona City đã được chủ đầu tư lên kế hoạch triển khai cho từng hạng mục, bao gồm các hạng mục như:

jamona city san pham duoc nhieu khach hang san lung nhat 3 - Jamona City – sản phẩm được nhiều khách hàng săn lùng nhất

Jamona City – sản phẩm được nhiều khách hàng săn lùng nhất

– Nội khu khuôn viên công viên sống xanh rợp bóng mát được bố trí nằm dọc, uốn lượn quanh các block căn hộ. Đều có được không gian sống xanh bao trùm, tận hưởng bầu không khí mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên và những cơn gió thoảng từ dòng sông, công viên gần đó dù quý khách hàng lựa chọn an cư tại bất cứ một block nào.

– Nơi hấp dẫn để mọi cư dân có thể thỏa thích tham quan là trung tâm mua sắm thương mại, mua sắm mọi vật dụng cho cuộc sống hàng ngày với các thương hiệu từ bình dân tới nổi tiếng trên thế giới. Đáp ứng nhu cầu giải trí cho cư dân khi nơi đây còn được trang bị cả những điểm vui chơi giải trí, rạp chiếu phim hiện đại, cao cấp.

– Mọi thứ giúp cho cư dân dễ dàng chăm sóc và nâng cao sức khỏe mỗi ngày. khu thể thao đa năng: với sân tập đa năng; phòng tập gym hiện đại; khu đi bộ…

– Điểm thư giãn, giải trí mang tính chất nghỉ dưỡng như: thư viện; khu đọc sách; phòng sinh hoạt chung; trung tâm spa – massage sauna; hệ thống các nhà hàng ẩm thực; khu tiệc nướng BBQ; café sân vườn; khu nghỉ dưỡng 4 sao hiện đại;…

– Với phòng khám và phòng bệnh trang bị thiết bị hiện đại, dịch vụ y tế được đảm bảo cao cấp, hoạt động 24/7

– Giúp cho việc học của con em cư dân dễ dàng hơn trong đi lại, hệ thống trường học các cấp đảm bảo chất lượng giáo dục.

– Hệ thống an ninh nhiều lớp, đảm bảo an toàn tuyệt đối 24/24 cho mọi cư dân

Lý do nên sở hữu căn hộ Jamona City Quận 7

Dự án này sở hữu cho mình vị trí tọa lạc đắc địa, tiện ích dịch vụ đầy đủ, hoàn hảo chính là lý do đầu tiên khiến mọi đối tượng khách hàng quyết định mua căn hộ Jamona City. Đặc biệt là phong cách thiết kế độc đáo của dự án ngay tại quận 7 đã chiếm một ưu thế tối ưu đặc biệt.

jamona city san pham duoc nhieu khach hang san lung nhat 4 - Jamona City – sản phẩm được nhiều khách hàng săn lùng nhất

Tiện ích dự án Jamona City

Dự án căn hộ Jamona City sở hữu cho mình vị trí tọa lạc tại khu đất vàng của quận 7. Nơi đây là địa điểm lý tưởng, hội tụ rất nhiều các tuyến đường lớn, nhiều làn xe. Chính bởi thế mà khả năng liên kết vùng của dự án tới các khu vực lân cận bằng các tuyến đường giao thông trọng điểm trong khu vực sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Đặc biệt là không hề có ổ gà, cũng như không bao giờ bị ngập úng.

Bên cạnh đó, bạn và gia đình sẽ được tận hưởng chuỗi tiện ích dịch vụ hoàn hảo, phong cách thiết kế độc đáo, hiện đại khi sở hữu căn hộ Jamona City quận 7.

Chủ đầu tư Jamona City trang bị cho cư dân tương lai của dự án chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu, hoàn hảo, nổi bật bao gồm: 2 trung tâm thương mại giải trí lớn cùng các điểm vui chơi thú vị và các quán ăn; shop thời trang đẳng cấp; công viên nội khô rộng rãi kết hợp với đường đi bộ và khu tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời; khu spa; massage cao cấp;… phòng đọc sách; phòng tập Gym; siêu thị; thư viện; phòng triển lãm.

Bài viết liên quan

Giới thiệu Dự án The Antonia Phú Mỹ Hưng

The Antonia Phú Mỹ Hưng là sản phẩm căn hộ cao cấp thuộc thế hệ thứ tư...

Tiếp tục đọc

Bán LỖ căn hộ chung cư SaiGon South Residences, diện tích 75m2, giá 2.485 tỷ, liên hệ: 0902 894 889.

Cần bán gấp căn hộ chung cư SaiGon South Residences, Nguyễn Hữu  Thọ. Căn hộ...

Tiếp tục đọc

Bán gấp căn hộ chung cư Saigon South Residences,PMH. 2pn, view sông, giá cực rẻ. lh: 0838232723

Bán gấp căn hộ chung cư Saigon South Residences,PMH. 2pn, view sông, giá cực rẻ. lh:...

Tiếp tục đọc